ข่าวลือ Buzz เกี่ยวกับการแต่งกายจักรพรรดินี

Wiki Article



หลายปี ของ ประสบการณ์ภาคปฏิบัติ ในฐานะ กายภาพจริง นักบำบัด ที่ไหน ฉัน ทำงาน ด้วย a wide array of ลูกค้า อายุและพยาธิสภาพ ประสบการณ์การทำงาน นี้ ส่งมอบแล้ว …” พิเศษ

“สวัสดี ระบุตัวตน ของฉันคือคลอเดีย ฉัน จัดหา เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ ดีที่สุด ในไมอามี ชายทะเล เวทมนตร์ของฉัน มือ ช่วยเหลือคุณ เพื่อ คลายเครียด และ รู้สึกอย่างแท้จริง มีประโยชน์ การปรับเปลี่ยน ใน ของคุณ ร่างกาย” อีกมากมาย

“ประสบการณ์ โดยรวม พักผ่อน และสุขภาพที่ดีที่ คนที่คุณรัก อีกครั้ง ถู ชุบชีวิต ร่างกาย ความคิด และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา ทั้งหมด ร่างกายมนุษย์ การนวด ตั้งใจเพื่อ ทำให้นุ่ม ออกไป ความตึงเครียด และ หายไป คุณ…” อีกมากมาย

ของฉัน แม่ และนั่นฉัน ได้รับ ดี การนวด ฉันสวีเดนและเนื้อเยื่อลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต กล่าว ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันมี เคย มี" และฉันได้ จ่าย สำหรับหลาย ๆ สำหรับเธอ! ต้นทุน ราคาไม่แพง การรักษา มีน้ำใจ บวก สถานที่ จริงๆ ชัดเจน. ขอบคุณ บนของคุณ ดี การต้อนรับขับสู้"

“ฉันจะ ครั้งแรก ของแท้ ทำหน้ากับซินเธีย เธอ จริงๆ ผู้เชี่ยวชาญ และฉัน รู้สึกถึง ตรงไปตรงมา กับฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน เธอ รู้ ข้อพิจารณา ของฉันเกี่ยวกับ ผิวหนัง ของฉัน มุ่งหน้า ใน และ อธิบาย ทุกสิ่งเล็กน้อย เธอ…” พิเศษ

“จาก ขณะนั้น ฉัน สร้าง การจอง เกี่ยวกับ โทรศัพท์มือถือ จนถึง ฉันเดินออกไป ต่อไปนี้ การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม บริษัท!! 출장 ฉัน มาก แนะนำ “ฉัน มาถึง ใน เพียง เก้าสิบ นาที นวดกับ เพื่อนร่วมงาน เพราะพวกเขา จบลง มี ไม่ซ้ำใคร กระนั้น ไม่ใช่...” อีกมากมาย

"แม่ของฉัน เป็นจริงแล้ว เพลิดเพลิน การนวดใน สถานที่ ทั่วโลก ทั่วทุกมุมโลก มานานกว่า ยี่สิบปี และเธอหรือเขา สั่งสอน ซินดี้ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มีประสบการณ์ ตลอดเวลา พอใจ ก่อน.

“หลังจากนั้น เรา เคยเป็น the two inside a state of euphoria that can ย่อมบรรลุได้เท่านั้น บรรลุ โดย เป็นจริง ยิ่งใหญ่ นวด." อีกมากมาย

ค่อนข้าง ชัดเจน และ เป็นมิตร พื้นที่ . แต่ละคน เวนดี้และโคโค มีความเหลือเชื่อ เป็นมิตร และ เรียนรู้วิธีการ ปฏิบัติ ลูกค้า ฉันเป็น ปกติ มาก ยินดี หลังจากฉัน ออก ที่นั่น

“วันดี! ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน เป็น เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ สิบสาม เป็นเวลานาน ซึ่ง รู้สึกเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันรัก สิ่งที่ทำ และฉัน เชี่ยวชาญ หลากหลาย รังสี…” อีกมากมาย

“มี เล็ก/ไม่มี ความคาดหวัง มุ่งหน้า เข้าสู่มัน และ มี ยอดเยี่ยม การนวดด้วยหิน ร้อน ที่ ยอดเยี่ยม อัตรา!” เพิ่มเติม

Report this wiki page